ขอให้ดูแลทีมงานอย่างใกล้ชิด
เนื่องจากขณะนี้มีตัวแทนจำนวนไม่น้อยที่ขาดการได้รับข้อมูลที่สำคัญจากสำนักงานใหญ่ทำให้ทำงานแล้วประสบปัญหาต่าง ๆ อาทิเช่น ผิดกฎระเบียบ คปภ. ทั้งการทำงานในภาคสนามและการทุจริต , ใบอนุญาตปล่อยให้ใกล้ ๆ จะขาด แล้ววิ่งหาห้องอบรมอย่างกระชั้นชิด ,ไม่ได้รับรหัสเข้าห้องอบรม รวมถึงถูกชักชวนให้ไปขายยี่ห้ออื่น
ฝ่ายกิจการ ตัวแทนจึงขอเรียนให้ทราบอีกครั้งถึงแนวปฏิบัติ ดังนี้
1. ข้อมูลต่างๆที่จำเป็นทางฝ่ายจะส่งออกทางเมลและทางไลน์GA&ท่านผู้อำนวยการอาวุโส ดังนั้นขอความกรุณาเปิดเมลและเคลียร์อย่าให้เมลเต็มอีกทั้งช่วยส่งข้อมูลต่อไปยังตัวแทน ในสังกัดทุกระดับอย่างทั่วถึง
2. ในกรณีเงินผ่อน จากนี้ไปเมื่อมีการยกเลิกกรมธรรม์ลูกค้า (ทั้งๆที่ลูกค้าส่งเงินให้) โดยลูกค้าไม่ทราบและถูกร้องเรียนว่าทุจริตจะถูกตัด โค้ดทันที เพราะจากวันนี้ไปทุกกรมธรรม์เงินผ่อนแผนกยกเลิกกรมธรรม์จะโทรหาลูกค้าทุกคนและหากติดต่อไม่ได้จะไม่ยกเลิกให้
3. GA ที่มีประวัติทุจริตเช่นปลอมเงื่อนไขการผ่อนเอง ( ลูกค้าส่งปีแต่มาส่งผ่อน ) เวลาส่งงานผ่อนจะถูกตรวจสอบทุกกรมธรรม์ซึ่งทำให้งานของตัวแทนช้าลงโดยไม่จำเป็น
ฝ่ายกิจการตัวแทน ลวท. 8/11/66