หนังสือบริษัทแจ้งลูกค้ากรณีตัวแทนถูกยกเลิกสัญญา



ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะมี “ จดหมาย(หนังสือ)แจ้งการเปลี่ยนตัวแทนประกันวินาศภัยผู้ให้บริการ ” (ตัวอย่าง-ไฟล์แนบ) แจ้งไปถึงผู้เอาประกันภัย(ลูกค้า)ที่อยู่ภายใต้รหัส(โค้ด)ตัวแทนที่มีสถานะถูกยกเลิก (C) = ตัวแทนที่รหัส(โค้ด)มีสถานะถูกยกเลิกสัญญาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไปให้รับทราบว่าตัวแทนผู้ให้บริการคนเดิมนั้นถูกยกเลิกสัญญาไปแล้วและมีตัวแทนผู้ให้บริการคนใหม่มาคอยให้บริการแทน (ตัวแทนคนใหม่ = ตัวแทนรับช่วงตามโครงสร้างขยายงาน)

        โดยที่ผ่านมาผู้เอาประกันภัย(ลูกค้า)ไม่ทราบว่าตัวแทนผู้ให้บริการคนเดิมนั้นถูกยกเลิกสัญญาไปแล้ว (ไม่ได้เป็นตัวแทนของบริษัทฯแล้ว) ตัวแทนที่ถูกยกเลิกสัญญายังคงมีพฤติกรรมแอบอ้างการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นการเสนอขายใหม่ หรือ การเก็บเงินค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับปีต่ออายุกรมธรรม์แล้วไม่นำส่งบริษัทฯ ส่งผลเสียให้กับบริษัทฯอย่างมาก

         ฝ่ายกิจการตัวแทน ขอเรียนให้ทุกท่านรับทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไปบริษัทฯจะมี “ จดหมาย(หนังสือ)แจ้งการเปลี่ยนตัวแทนประกันวินาศภัยผู้ให้บริการ ” (ตัวอย่าง-ไฟล์แนบ) ส่งถึงผู้เอาประกันภัย(ลูกค้า) ดังนี้

จดหมาย(หนังสือ)แจ้งการเปลี่ยนตัวแทนประกันวินาศภัยผู้ให้บริการ จะใช้กับตัวแทนที่รหัส(โค้ด)ถูกยกเลิก (C) ทุกประเภท

ตัวแทนรับช่วง หมายถึง ตัวแทนที่มีตำแหน่งสูงกว่าและรหัส(โค้ด)มีสถานะ Active (A) ตามโครงสร้างขยายงาน

        ขอความร่วมมือมายังท่านผู้บริหารฝ่ายขยายงาน ท่านหัวหน้าสายงาน ท่านเจ้าของสำนักงานตัวแทน (GA) ทุกท่านช่วยทำความเข้าใจและแจ้งให้ตัวแทนลูกทีมรับทราบให้คอยติดตามให้การบริการแก่ผู้เอาประกันภัย(ลูกค้า)อย่างต่อเนื่อง

แผนกบริหารงานตัวแทน   

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า