เปลี่ยนแปลงชุดใบสมัครตัวแทน/นายหน้า


ชุดใบสมัครตัวแทนประกันวินาศภัย  และ   ชุดใบสมัครนายหน้าประกันวินาศภัย (บุคคล)  ปรับปรุงรูปแบบใหม่ให้สอดคล้องกับการใช้งานระบบ MIA ที่บริษัทฯกำลังพัฒนาระบบการใช้งานและจะเปิดการใช้งานในวันที่ 17 เมษายน 2567 เพื่ออำนวยความสะดวกในการสมัครเป็นตัวแทนของบริษัทฯ  โดยผู้สมัครตัวแทน/ตัวแทนสามารถใช้งานระบบ MIA ได้บนโทรศัพท์มือ

         สำหรับการกรอกรายละเอียดข้อมูลต่างๆที่ผู้สมัครเป็นตัวแทนของบริษัทฯต้องกรอกนั้นเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนเฉพาะรูปแบบใบสมัครเท่านั้น (แยกข้อมูลรายละเอียดที่ผู้สมัครต้องกรอก 1 แผ่น และ รายละเอียดแจ้งเกี่ยวกับ คุณสมบัติของผู้สมัคร & คุณสมบัติของผู้ค้ำประกัน & เอกสารประกอบการสมัคร / เอกสารประกอบการค้ำประกัน 1 แผ่น)

การใช้แบบฟอร์มชุดใบสมัครฯ

1.  ชุดใบสมัครรูปแบบใหม่ (ไฟล์แนบ) ให้เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

2.  อนุโลมให้ใช้ชุดใบสมัครฯแบบเดิมควบคู่กันไปได้จนถึงสิ้นเดือน พฤษภาคม 2567 (ใช้ได้ทั้งใบสมัครแบบเดิมและรูปแบบใหม่ถึงสิ้นเดือน พฤษภาคม 2567)

3.  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไปให้ใช้ชุดใบสมัครฯรูปแบบใหม่ (ไฟล์แนบ) เท่านั้น (ยกเลิกการใช้ชุดใบสมัครแบบเดิมตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป)

4.  ชุดใบสมัครตัวแทนประกันวินาศภัย & ชุดใบสมัครนายหน้าประกันวินาศภัย (บุคคล) รูปแบบใหม่ของแต่ละทีมงาน MT ดาวน์โหลดได้จากเว็ป ดอกเตอร์ พีอาร์  (www.drpr.co.th) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

หมายเหตุ  :  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ถ้าพบการใช้ชุดใบสมัครแบบเดิม ฝ่ายกิจการตัวแทน ไม่รับพิจารณาในการออกรหัส(โค้ด)ตัวแทนใหม่

ชุดเอกสารใบสมัคร ประกอบดังนี้

1.  ใบสมัครตัวแทนประกันวินาศภัย หรือ ใบสมัครนายหน้าประกันวินาศภัย จำนวน  1  แผ่น

2.  รายละเอียดคุณสมบัติของผู้สมัครฯ , ผู้ค้ำประกัน และ เอกสารประกอบ  จำนวน  1  แผ่น

4.  สัญญาตัวแทน หรือ สัญญานายหน้าประกันวินาศภัย จำนวน  4  แผ่น

5.  สัญญาค้ำประกันตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย จำนวน  1  แผ่น

6.  ใบเสนอรับงานบริหารการตลาดและส่งเสริมการขาย จำนวน  1  แผ่น

(เดิมใบเสนอรับงานบริหารการตลาดและใบเสนอรับงานส่งเสริมการขายแยกกันคนละ 1 แผ่นกระดาษ  :  ของใหม่รวมกันเหลือ 1 แผ่นกระดาษ)

หมายเหตุ  :  เอกสารชุดใบสมัครตัวแทน/นายหน้ารูปแบบใหม่ของแต่ละทีมงาน MT  ขอให้ดาวน์โหลดจากเว็ป ดอกเตอร์ พีอาร์ (www.drpr.co.th) เท่านั้น  (เริ่มดาวน์โหลดได้ 1 เม.ย. 67)

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า