ล็อคตำแหน่งเพื่อคุณวุฒิตัวแทนมือใหม่



เพื่อให้ตัวแทนใหม่ทุกท่านมีโอกาสทำ “ คุณวุฒิตัวแทนมือใหม่ ”  ระบบจะล็อค (lock) เป็นตัวแทน (N1) = 120 วัน โดยอัตโนมัติ และจะล็อค (lock) สำหรับตัวแทนที่ออกรหัส(โค้ด)ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

1.  ระบบจะล็อคอัตโนมัติเฉพาะตัวแทนตำแหน่ง “ ตัวแทน ” ที่มีใบอนุญาตในระบบ และ รหัส(โค้ด) Active ครั้งแรก เท่านั้น (เริ่มนับเป็นวันที่ 1)

2.  ระยะเวลาการล็อคเป็นตัวแทน (N1) = 120 วัน {การนับเป็นตัวแทน (N1) = ตัวแทนมีใบอนุญาตในระบบ และ รหัส Active ครั้งแรก ให้เริ่มนับเป็นวันที่ 1+119 วัน = 120 วัน}

3.  เมื่อครบ 120 วันแล้ว ในวันที่ 121 ระบบจะปลดล็อคโดยอัตโนมัติ ตัวแทนที่ผลิตผลงานได้ตามหลักเกณฑ์การเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น “ ผู้ช่วยผู้จัดการ ” ในเดือนถัดไป

4.  กรณีตัวแทนท่านใดผลิตผลงานได้ “ คุณวุฒิตัวแทนมือใหม่ ” ก่อนครบ 120 วัน และต้องการเลื่อนตำแหน่งเป็น “ ผู้ช่วยผู้จัดการ ” ให้ GA เมล์แจ้งขอยกเลิกการเป็นตัวแทน (N1) ไปที่ แผนกบริหารงานตัวแทน

5.  กรณีตัวแทนท่านใด “ ไม่ต้องการทำคุณวุฒิตัวแทนมือใหม่ ”  ให้ GA เมล์แจ้งไปที่ แผนกบริหารงานตัวแทน ขอยกเลิกการเป็นตัวแทน (N1) ก่อนสิ้นเดือนที่ออกรหัส(โค้ด)

หมายเหตุ  :  ตัวแทนที่ออกรหัส(โค้ด)ก่อนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ถ้าต้องการแข่งขันคุณวุฒิตัวแทนมือใหม่ให้ GA เมล์แจ้งเป็นตัวแทน (N1) ไปที่ แผนกบริหารงานตัวแทน

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า