การติดต่อแผนกศูนย์บริการลูกค้าและแผนกลูกค้าสัมพันธ์
1. ทางแผนกศูนย์บริการลูกค้าจะเป็นผู้บันทึกเรื่องร้องเรียนเบื้องต้นลงในระบบทั้งข้อมูลและเสียงและระบบก็จะ Auto Mail ถึงแผนกลูกค้าสัมพันธ์ หลังจากนั้นแผนกลูกค้าสัมพันธ์ จึงทำการโทรออกหาลูกค้าเพื่อสอบถามรายละเอียด
2. แผนกลูกค้าสัมพันธ์ จะมีการใช้โทรศัพท์ติดต่อประสานงานโดยตลอด ทำให้สายจึงไม่ค่อยว่าง อีกทั้งแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ยังต้องติดต่อลูกค้าในงานประเภทอื่น ๆ อีกเช่น โทรสำรวจ , แนะนำศูนย์
3. แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ไม่ได้ปฏิบัติงานนอกวันและเวลาทำการ เหมือน แผนกศูนย์บริการลูกค้า ดังนั้นการติดต่อ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อร้องเรียนไม่ได้จะยิ่งเพิ่มความไม่พอใจให้กับผู้ที่ต้องการร้องเรียน ดังนั้น บริษัทฯ จึงจัดให้ แผนกศูนย์บริการลูกค้า ( Mittare Contact Center ) เป็นผู้รับเรื่องร้องเรียนจากช่องทางต่าง ๆ ในเบื้องต้น จึงขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า กรณีลูกค้าติดต่อร้องเรียนขอให้ติดต่อเข้ามาที่ แผนกศูนย์บริการลูกค้า
หมายเหตุ - ช่องทางเมล : DIVService@mittare.com
แผนกศูนย์บริการลูกค้า ( Mittare Contact Center)
หมายเลข Hot Line 1741 ขอสงวนไว้เป็นสาย Hot Line สำหรับลูกค้าแจ้งอุบัติเหตุเท่านั้น
ฝ่ายกิจการตัวแทน ลวท. 26/9/66
หน้าที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ และ แผนกศูนย์บริการลูกค้า คลิกที่นี่