E-mail แผนกบริหารจัดการเบี้ยประกัน

การส่ง E-mail ถึงแผนกบริหารจัดการเบี้ยประกันภัย

            ฝ่ายบริหารจัดการเบี้ยประกันภัย   มีการรับเจ้าหน้าที่เพิ่ม  จึงได้จัดทีมงานใหม่ มีการแบ่งความรับผิดชอบออกเป็น  3  ทีม   กรณีท่านติดต่องานทาง E-mail  ระบุชื่อเจ้าหน้าที่ โปรดสำเนา แผนกบริหารจัดการเบี้ยประกันภัย ทีมงานที่เจ้าหน้าที่สังกัด เช่น ทีม 1, 2 ,3  เพราะหากเจ้าหน้าที่ ๆ ระบุชื่อติดภารกิจ  จะมีเจ้าหน้าที่ท่านอื่น ให้บริการได้อย่างทันท่วงที

            หน้าที่รับผิดชอบของฝ่ายบริหารจัดการเบี้ยประกัน โดยสังเขป
1.  แจ้งข้อมูลเบี้ยก่อนครบกำหนดชำระ , ครบกำหนดชำระ , และเบี้ยค้างชำระเกินเครดิต
2.  แจ้ง Active รหัส (เปิดรหัส) กรณีรหัสถูกระงับอัตโนมัติ เนื่องจากมีเบี้ยเกินกำหนด ชำระเบี้ยแล้ว แต่ระบบยังไม่ Active
3.  ขอเพิ่ม / ลด  วงเงินออกกรมธรรม์

           ตั้งแต่ 1 ม.ค. 66 แผนกฯ  มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ความรับผิดชอบ ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบใหม่ได้ดังนี้

           

ลำดับ

ชื่องาน

ผุ้รับผิดชอบ

เบอร์โทรศัพท์

ช่องทางการติดต่อ /E-mail ในการรับข้อมูล

ชื่อเรื่องในการติดต่อ

1

หักบัญชีบัตรเครดิต ( เต็มจำนวน )

คุณณีรนุช

8220

ทาง E-mail (ขนาด File ไม่เกิน 3mb)

ส่งจากภายในบริษัทฯ ส่งถึงแผนกการเงินรับเบี้ยประกัน

ส่งจากภายนอกบริษัทฯ ส่งถึง:Paylist@mittare.com

แจ้งหักบัญชีบัตรเครดิต  

2

ตัดเบี้ย  GA MT 4

คุณศรัณย์พร

8215

ทาง E-mail ส่งถึงแผนกการเงินรับเบี้ยประกัน

 

แจ้งตัดชำระเบี้ย

 

 

รายชื่อติดต่อ 1 ก.ค. 65







แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า