การส่ง E-mail ถึงแผนกบริหารจัดการเบี้ยประกันภัย
ฝ่ายบริหารจัดการเบี้ยประกันภัย มีการรับเจ้าหน้าที่เพิ่ม จึงได้จัดทีมงานใหม่ มีการแบ่งความรับผิดชอบออกเป็น 3 ทีม กรณีท่านติดต่องานทาง E-mail ระบุชื่อเจ้าหน้าที่ โปรดสำเนา แผนกบริหารจัดการเบี้ยประกันภัย ทีมงานที่เจ้าหน้าที่สังกัด เช่น ทีม 1, 2 ,3 เพราะหากเจ้าหน้าที่ ๆ ระบุชื่อติดภารกิจ จะมีเจ้าหน้าที่ท่านอื่น ให้บริการได้อย่างทันท่วงที
หน้าที่รับผิดชอบของฝ่ายบริหารจัดการเบี้ยประกัน โดยสังเขป
1. แจ้งข้อมูลเบี้ยก่อนครบกำหนดชำระ , ครบกำหนดชำระ , และเบี้ยค้างชำระเกินเครดิต
2. แจ้ง Active รหัส (เปิดรหัส) กรณีรหัสถูกระงับอัตโนมัติ เนื่องจากมีเบี้ยเกินกำหนด ชำระเบี้ยแล้ว แต่ระบบยังไม่ Active
3. ขอเพิ่ม/ลด วงเงินออกกรมธรรม์
ตั้งแต่ 1 ม.ค. 66 แผนกฯ มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ความรับผิดชอบ ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบใหม่ได้ดังนี้
รายชื่อติดต่อ 1 ก.ค. 65