การจัดส่งเอกสารให้กับ แผนกบริหารงานตัวแทน/แผนกบริหารสำนักงานตัวแทน

  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และบริษัทฯ ยังคงมีมาตรการการรักษาความปลอดภัยโดยให้การปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงานนั้นเป็นการปฏิบัติงานจากบ้าน (Work From Home) เป็นส่วนใหญ่ และเจ้าหน้าที่ของแต่ละหน่วยงานไม่ได้เข้าปฏิบัติงานที่บริษัทฯ ทุกวัน อาจทำให้เอกสารที่ทาง GA จัดส่งรวมกันไปนั้นตกค้าง อยู่ที่หน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง (ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานเข้าบริษัทฯ จึงจะได้เปิดซองเอกสาร ซึ่งจะทำให้การส่งต่อเอกสารไปให้อีกหน่วยงานหนึ่งล่าช้า ทำให้งานการบริการล่าช้าไปด้วย)

ดังนั้น แผนกฯ จึงขอความร่วมมือมายัง สำนักงานตัวแทน (GA) ทุกแห่ง  กรณีการจัดส่งเอกสาร (ทุกประเภท) ให้กับ แผนกบริหารงานตัวแทน และ/หรือ แผนกบริหารสำนักงานตัวแทน ขอความร่วมมือให้แยกจัดส่งเฉพาะเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานของทั้ง 2 แผนกเท่านั้น  อย่าส่งรวมกับเอกสารของแผนกฯอื่นจะทำให้แต่ละแผนกฯ ได้รับเอกสารล่าช้า (ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ของแต่ละแผนกฯ เข้าบริษัทฯ และส่งต่อเอกสารไปให้แผนกฯที่เกี่ยวข้อง - วัน/เวลาเข้าบริษัทฯไม่ตรงกัน) ซึ่งจะทำให้การให้บริการ GA/ตัวแทน ฝ่ายขาย ล่าช้าไปด้วย




แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า