Work From Home (WFH)

ฝ่ายกิจการตัวแทน

         ประชาสัมพันธ์...ระหว่างวันที่ 01/03/66 – 31/03/66 แผนกบริหารงานตัวแทน และ แผนกบริหารสำนักงานตัวแทน ยังคงปฏิบัติงานจากที่บ้าน (Work From Home)  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน  โดยบริษัทฯยังคงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  จึงขอเรียนแจ้งให้ท่านผู้บริหารฝ่ายขยายงานและท่านผู้บริหารสำนักงานตัวแทน (GA) ตัวแทนทุกท่านรับทราบ ดังนี้

         1.  เจ้าหน้าที่ของ แผนกบริหารงานตัวแทน และ แผนกบริหารสำนักงานตัวแทน  ยังคงปฏิบัติงานจากที่บ้าน (Work From Home) โดยในแต่สัปดาห์จะมีเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ที่แผนกฯสัปดาห์ละ 3 วัน (วันจันทร์ , วันพุธ , วันศุกร์)

         2.  การติดต่อประสานงานระหว่างแผนกฯ (ทั้ง 2 แผนกฯ) กับสำนักงานตัวแทน (GA) ตัวแทน/ฝ่ายขาย ขอความร่วมมือให้ติดต่อประสานงานผ่านช่องทางเมล์ (E-Mail) จะได้รับความสะดวกมากที่สุด  กรณีติดต่อผ่านช่องทางอื่นท่านอาจจะไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร

         3.  การจัดส่งชุดใบสมัครตัวแทน/นายหน้าเพื่อขอออกรหัส(โค้ด)ตัวแทนใหม่ ขอให้สำนักงานตัวแทน (GA) รวบรวมเอกสารให้ครบถ้วน และให้แนบไฟล์เอกสารทั้งหมดส่งทางเมล์ (E-mail) ไปที่ แผนกบริหารงานตัวแทน เพื่อตรวจสอบและพิจารณาออกรหัส(โค้ด)ตัวแทนใหม่ โดยแผนกฯจะพิจารณาออกรหัส(โค้ด)ให้กับตัวแทนใหม่เฉพาะผู้สมัครที่เอกสารถูกต้องครบถ้วนแล้วเท่านั้น และหลังจากที่ผู้สมัครได้รับรหัส(โค้ด)ตัวแทนใหม่แล้ว ขอให้ GA/ตัวแทน จัดส่งต้นฉบับชุดใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครตัวแทนใหม่ให้กับ แผนกบริหารงานตัวแทน (ทันที) โดยจัดส่งให้กับแผนกฯทางไปรษณีย์ (ปฏิบัติเหมือนเดิม)  กรณีที่แผนกฯยังไม่ได้รับต้นฉบับชุดใบสมัครฯและ/หรือยังไม่ได้รับต้นฉบับสัญญาค้ำประกันตัวแทนต้องออกงาน/ออกกรมธรรม์โดยระบบ Prepaid = โอนเงิน Type 777777777 ก่อนออกกรมธรรม์

         4.  กรณีการยื่นขอรับใบอนุญาตตัวแทนฯ หรือ การยื่นขอต่ออายุใบอนุญาตตัวแทนฯ ขอให้ตัวแทนจัดเตรียมเอกสารประกอบการยื่นขอรับใบอนุญาตฯ หรือ เอกสารประกอบการยื่นขอต่ออายุใบอนุญาตฯ ให้ครบถ้วนและให้ดำเนินการดังนี้

             4.1  แนบไฟล์เอกสารการยื่นขอรับ หรือ การยื่นขอต่ออายุใบอนุญาตฯให้กับ แผนกบริหารงานตัวแทน ทางเมล์ (E-Mail)

             4.2  ค่าธรรมเนียมการยื่นขอรับ หรือ การยื่นขอต่ออายุใบอนุญาตฯ ให้โอนเข้าบัญชีธนาคารของ บริษัท แทน คอนซัลแทนท์ จำกัด
                    { ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสุรวงศ์ 2  ออมทรัพย์ เลขที่  064-240363-0 }

             4.3  เอกสารต้นฉบับการขอรับ หรือ ขอต่ออายุใบอนุญาตฯ จัดส่งให้กับ แผนกบริหารงานตัวแทน (ทันที) ทางไปรษณีย์

             4.4  เจ้าหน้าที่ของแผนกฯจะประสานงานการยื่นขอรับ หรือ การยื่นขอต่ออายุใบอนุญาตฯกับ คปภ.ทางออนไลน์  โดย

                    หลังจากที่ คปภ.ออกใบอนุญาตฯ หรือ ต่ออายุใบอนุญาตฯให้กับตัวแทนเรียบร้อยแล้วแผนกฯจะบันทึกเข้าระบบฯ

                    ของบริษัทฯทันที ตัวแทนจะสามารถออกงาน/ออกกรมธรรม์ได้ตามปกติ (ไม่ติดขัดในการออกงาน) 

         สรุป  -  เจ้าหน้าที่ แผนกบริหารงานตัวแทน และ แผนกบริหารสำนักงานตัวแทน ให้บริการทุกท่านโดยปฏิบัติงานจากที่บ้าน (Work From Home) เป็นหลัก ขอความร่วมมือท่านผู้บริหารและตัวแทนทุกท่านติดต่อประสานงานกับแผนกฯ (ทั้ง 2 แผนกฯ) ช่องทางเมล์ (E-Mail) ทุกท่านจะได้รับความสะดวกมากที่สุด

 
 


แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า