ทีมงานในฝ่ายรับประกันรถยนต์
- โค้ดเบี้ย
- ออกกรมธรรม์
- ยกเลิกกรมธรรม์
- ทีมงาน พ.ร.บ.
- ทีมงานใบเตือน
📄 โค้ดเบี้ย
Email : Teamcheckpremium2@mittare.com Update 14/3/65
กรุณาใช้ระบบ PIQ ก่อนเป็นอันดับแรก
หากไม่สะดวกดำเนินการดังนี้ ภายในเวลาทำการ
🔹 เอกสารที่จะให้ส่วนลดลูกค้า
ส่งเอกสารทั้งหมดมาในเมล์เดียว
เช่น ใบเตือนต่ออายุกรมธรรม์
หน้าตารางกรมธรรม์เดิม หรือ สำเนารายการจดทะเบียนรถ เป็นต้น
🔹 พิมพ์ข้อมูลต่อไปนี้ มาด้วยทุกครั้ง
- เลขตัวถังรถยนต์
- ทะเบียนรถ
- ยี่ห้อ / รุ่น
- ปีรถ ปีรถหาก ”รายการจดทะเบียน” กับ ”กรมธรรม์เดิม” ไม่ตรงกัน ดูปีที่เก่ากว่า
- แจ้งลักษณะของรถ ตามการใช้งานจริงทุกครั้ง เพื่อการโค้ดเบี้ยที่ถูกต้อง (โดยเฉพาะรถกระบะ จะมีแบบต่อเติมมากมาย)
- ตั้งแต่ 10 ส.ค. 66 แจ้ง รหัส(โค้ด)ตัวแทน เจ้าของงานด้วยทุกครั้ง
ทีม MT |
ชื่อทีมMotor |
Email |
Update |
MT4 |
ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์
1 |
14/3/65 |
|
MT1, MT2, MT3, MT5, MT7, MT8, MT9, MT10, MT11, MT12,
MT13, MT14, MT15 |
ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์
2 |
14/3/65 |
|
TQM Broker |
14/3/65 |
สอบถามแต่ไม่ต้องการออก PIQ
- ทุนประกันภัย
- ส่วนลดประวัติดี
- ส่วนลดพิเศษ เป็นต้น
📄 ออกกรมธรรม์ หรือ สลักหลัง
ออกกรมธรรม์ หรือ สลักหลัง เอกสารที่ต้องใช้
1. เอกสารที่ใช้ในการออกกรมธรรม์ เช่น
สำเนารายการจดทะเบียนรถ,
หน้าตารางกรมธรรม์เดิม (ส่วนลดประวัติดี) , ใบเตือนต่ออายุ
หรือเอกสารส่วนลดอื่น ๆ
2. ภาพถ่ายรถยนต์ 6 ด้าน (ป.1 รายใหม่)
3. เอกสารการรับรองการตรวจสภาพรถ, ใบบันทึกแผล (ป.1 รายใหม่)
ขอความร่วมมือตัวแทนบันทึกแผลมาเลยไม่ต้องรอ เจ้าหน้าที่ทักกลับ
4. ใบรับทราบค่าเสียหายส่วนแรก (Deduct) (ถ้ามี)
- มิตรแท้หนึ่งเดียว
- ใบรับทราบ Deduct อื่น ๆ
5. ใบรับทราบไม่คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่ง (ถ้ามี)
6. ใบรับทราบเงื่อนไข ข้อตกลง-ข้อยกเว้น (ถ้ามี)
แบบฟอร์มงานประกันรถยนต์ คลิกที่นี่
25 ก.ย. 2568
เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการแก่ท่าน ทางฝ่ายรับประกันภัยรถยนต์ ขอความร่วมมือ ดังนี้
หัวข้อเรื่อง (Subject) ในการส่งเมล ขอให้ท่านบันทึกสั้น ๆ ไม่ต้องบันทึกยาวเป็นเนื้อเรื่อง เพราะจะทำให้ทีม ออกกรมธรรม์ฯ จับคู่เมลไม่ได้ ทำให้เกิดความล่าช้าในการตอบเมล
MT4 ให้ส่งเมลที่ทีม ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 1 teamgrouppolicy1@mittare.com
MT อื่นๆ ที่ไม่ใช่ MT4 ให้ส่งเมลที่ทีม ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 2 teamgrouppolicy2@mittare.com
** ขอความกรุณาให้ทุกท่าน ส่งเมลให้ถูกกล่อง ไม่ส่งทั้ง 2 กล่อง เพื่อลดปริมาณเมล และเพื่อไม่ให้เกิดการตอบเมลซ้ำซ้อน **
-------------------------------------------------------------------
📄 สาย Hot Line
เพื่อประโยชน์สูงสุดของสาย Hot Line
ขอความร่วมมือให้ท่าน ติดต่อสำหรับตามงานเร่งด่วนเท่านั้น
เช่น ลูกค้ารอที่สำนักงาน ต่อภาษีด่วน มีคู่แข่ง เป็นต้น
- ติดต่อเบอร์ Hot Line 1 เบอร์ต่อ
6832
- ติดต่อเบอร์ Hot Line 2 เบอร์ต่อ
6794
- ติดต่อเบอร์ Hot Line 3 เบอร์ต่อ
6799
-------------------------------------------------------------------
📄 ยกเลิกกรมธรรม์ Motor
ยกเลิกกรมธรรม์ ภาคสมัครใจ และ พ.ร.บ.
-------------------------------------------------------------------
📄 เบิกกระดาษ
🔹 กระดาษ พ.ร.บ. ทีมงาน พ.ร.บ. - Compulsoryinsurance@mittare.local
ให้แจ้งรหัสตัวแทนด้วยทุกครั้ง
🔹 กระดาษภาคสมัครใจ ทีมงานโค้ดเบี้ย
-------------------------------------------------------------------
📄 ทีมงานใบเตือน
Email - RenewwalsAndCancelTeam@mittare.com ขอใบเตือนต่ออายุ
---------------------------------------------------------------------------
📄 การระบุหัวเรื่องในการติดต่อ
เพื่อความรวดเร็วในการตอบกลับเมล์ ขอความร่วมมือ กรณีเช็คเบี้ย / ออกกรมธรรม์ใหม่ / ออกกรมธรรม์ต่ออายุ / และสลักหลังกรมธรรม์ ในการแจ้งเมล์ทุกครั้ง ขอให้ท่านระบุหัวข้อเรื่องที่ต้องการติดต่อแผนกฯ
ดังนี้ (ลวท.
6/3/2562)
1. กรณีเช็คเบี้ย ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง
“เช็คเบี้ยและตามด้วยหมายเลขทะเบียนรถ”
2. กรณีขอออกกรมธรรม์ ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง “ ขอออกกรมธรรม์ใหม่และตามด้วยเลขที่กรมธรรม์”
3. กรณีขอออกรมธรรม์ต่ออายุ ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง “ขอออกกรมธรรม์ต่ออายุ
และตามด้วยเลขที่กรมธรรม์”
4. สลักหลังกรมธรรม์ ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง “ขอสลักหลังกรมธรรม์
และตามด้วยเลขที่กรมธรรม์”