ฝ่ายรับประกันภัยรถยนต์และการติดต่อ

ทีมงานในฝ่ายรับประกันรถยนต์

  • โค้ดเบี้ย
  • ออกกรมธรรม์ 
  • ยกเลิกกรมธรรม์
  • ทีมงาน พ.ร.บ.
  • ทีมงานใบเตือน 

 

📄 โค้ดเบี้ย 

Email : Teamcheckpremium2@mittare.com Update 14/3/65

กรุณาใช้ระบบ PIQ ก่อนเป็นอันดับแรก หากไม่สะดวกดำเนินการดังนี้ ภายในเวลาทำการ

🔹 เอกสารที่จะให้ส่วนลดลูกค้า ส่งเอกสารทั้งหมดมาในเมล์เดียว  

เช่น ใบเตือนต่ออายุกรมธรรม์ หน้าตารางกรมธรรม์เดิม หรือ สำเนารายการจดทะเบียนรถ เป็นต้น

🔹 พิมพ์ข้อมูลต่อไปนี้ มาด้วยทุกครั้ง

  • เลขตัวถังรถยนต์
  • ทะเบียนรถ
  • ยี่ห้อ / รุ่น
  • ปีรถ   ปีรถหาก ”รายการจดทะเบียน” กับ ”กรมธรรม์เดิม” ไม่ตรงกัน ดูปีที่เก่ากว่า 
  • แจ้งลักษณะของรถ ตามการใช้งานจริงทุกครั้ง เพื่อการโค้ดเบี้ยที่ถูกต้อง (โดยเฉพาะรถกระบะ จะมีแบบต่อเติมมากมาย)
  • ตั้งแต่ 10 ส.ค. 66 แจ้ง รหัส(โค้ด)ตัวแทน เจ้าของงานด้วยทุกครั้ง   

ทีม MT

ชื่อทีมMotor

Email

Update

MT4

ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 1

Teamgrouppolicy1@mittare.com

14/3/65

MT1, MT2, MT3, MT5, MT7, MT8, MT9, MT10, MT11, MT12, MT13, MT14, MT15

ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 2

Teamgrouppolicy2@mittare.com

14/3/65

TQM Broker

Tqmmotor@mittare.com

14/3/65





 

สอบถามแต่ไม่ต้องการออก PIQ

16/7/67 กรณี GA ส่ง E-mail ติดต่อทีมโค้ตเบี้ยฯ เพื่อสอบถามข้อมูลทั่วไป เช่น 
  • ทุนประกันภัย
  • ส่วนลดประวัติดี
  • ส่วนลดพิเศษ เป็นต้น  
เพื่อป้องกันการออก PIQ จากทีมฯ ให้ดำเนินการดังนี้
ชื่อหัวเรื่อง E-mail : ไม่ออก PIQ  ......(เรื่องที่สอบถาม)......
หมายเหตุ :  กรณีมี PIQ ที่ออกไป จากการสอบถามข้อมูล ให้แจ้ง ทีมโค้ตเบี้ยฯ เพื่อยกเลิก PIQ ดังกล่าวทันที
ตัวอย่าง


📄 ออกกรมธรรม์ หรือ สลักหลัง 

ออกกรมธรรม์ หรือ สลักหลัง  เอกสารที่ต้องใช้

1. เอกสารที่ใช้ในการออกกรมธรรม์ เช่น 

    สำเนารายการจดทะเบียนรถ, หน้าตารางกรมธรรม์เดิม (ส่วนลดประวัติดี) , ใบเตือนต่ออายุ หรือเอกสารส่วนลดอื่น ๆ

2. ภาพถ่ายรถยนต์ 6 ด้าน (ป.1 รายใหม่)

3. เอกสารการรับรองการตรวจสภาพรถ, ใบบันทึกแผล (ป.1 รายใหม่)  ขอความร่วมมือตัวแทนบันทึกแผลมาเลยไม่ต้องรอ เจ้าหน้าที่ทักกลับ

4. ใบรับทราบค่าเสียหายส่วนแรก (Deduct) (ถ้ามี)

  • มิตรแท้หนึ่งเดียว
  • ใบรับทราบ Deduct อื่น ๆ

5. ใบรับทราบไม่คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่ง (ถ้ามี)

6. ใบรับทราบเงื่อนไข ข้อตกลง-ข้อยกเว้น (ถ้ามี)

แบบฟอร์มงานประกันรถยนต์ คลิกที่นี่

25 ก.ย. 2568

   เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการแก่ท่าน  ทางฝ่ายรับประกันภัยรถยนต์ ขอความร่วมมือ ดังนี้

หัวข้อเรื่อง (Subject) ในการส่งเมล  ขอให้ท่านบันทึกสั้น ๆ ไม่ต้องบันทึกยาวเป็นเนื้อเรื่อง เพราะจะทำให้ทีม ออกกรมธรรม์ฯ จับคู่เมลไม่ได้ ทำให้เกิดความล่าช้าในการตอบเมล

MT4   ให้ส่งเมลที่ทีม  ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 1  teamgrouppolicy1@mittare.com

MT อื่นๆ ที่ไม่ใช่ MT4   ให้ส่งเมลที่ทีม  ออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 2  teamgrouppolicy2@mittare.com

 ** ขอความกรุณาให้ทุกท่าน ส่งเมลให้ถูกกล่อง ไม่ส่งทั้ง 2 กล่อง เพื่อลดปริมาณเมล และเพื่อไม่ให้เกิดการตอบเมลซ้ำซ้อน **

-------------------------------------------------------------------

   

📄 สาย Hot Line

เพื่อประโยชน์สูงสุดของสาย Hot Line  ขอความร่วมมือให้ท่าน ติดต่อสำหรับตามงานเร่งด่วนเท่านั้น เช่น ลูกค้ารอที่สำนักงาน ต่อภาษีด่วน มีคู่แข่ง เป็นต้น

- ติดต่อเบอร์ Hot Line 1 เบอร์ต่อ 6832

- ติดต่อเบอร์ Hot Line 2 เบอร์ต่อ 6794

- ติดต่อเบอร์ Hot Line 3 เบอร์ต่อ 6799

-------------------------------------------------------------------

 

📄 ยกเลิกกรมธรรม์ Motor

ยกเลิกกรมธรรม์ ภาคสมัครใจ และ พ.ร.บ.

  Cancelteam@mittare.com

-------------------------------------------------------------------

 

📄 เบิกกระดาษ

🔹 กระดาษ พ.ร.บ.        ทีมงาน พ.ร.บ. - Compulsoryinsurance@mittare.local  ให้แจ้งรหัสตัวแทนด้วยทุกครั้ง
🔹 กระดาษภาคสมัครใจ        ทีมงานโค้ดเบี้ย

 

-------------------------------------------------------------------

 

📄 ทีมงานใบเตือน

Email - RenewwalsAndCancelTeam@mittare.com   ขอใบเตือนต่ออายุ

 

 

---------------------------------------------------------------------------

 

📄 การระบุหัวเรื่องในการติดต่อ

            เพื่อความรวดเร็วในการตอบกลับเมล์ ขอความร่วมมือ กรณีเช็คเบี้ย / ออกกรมธรรม์ใหม่ / ออกกรมธรรม์ต่ออายุ / และสลักหลังกรมธรรม์ ในการแจ้งเมล์ทุกครั้ง ขอให้ท่านระบุหัวข้อเรื่องที่ต้องการติดต่อแผนกฯ ดังนี้  (ลวท. 6/3/2562)

1. กรณีเช็คเบี้ย ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง  “เช็คเบี้ยและตามด้วยหมายเลขทะเบียนรถ”

2. กรณีขอออกกรมธรรม์  ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง “ ขอออกกรมธรรม์ใหม่และตามด้วยเลขที่กรมธรรม์”

3. กรณีขอออกรมธรรม์ต่ออายุ  ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง  “ขอออกกรมธรรม์ต่ออายุ และตามด้วยเลขที่กรมธรรม์”

4. สลักหลังกรมธรรม์   ให้ระบุหัวข้อชื่อเรื่อง  “ขอสลักหลังกรมธรรม์ และตามด้วยเลขที่กรมธรรม์”

   

 

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า